วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Candy Crush เทคนิคโกงเกมส์ได้เกือบทุกด่านฉบับง่ายๆ ที่ใครๆก็ทำได้


Candy Crush - แคนดี้ครัช เกมส์เรียงลูกกวาดสุดฮิต


หลายๆคนที่เล่นแล้วไม่ผ่านเพราะ Moves มีน้อยเกินไป อาจจะใช้วิธีนี้ช่วยได้ครับ

ผมขอเรียกว่า "เทคนิคเข้าๆออกๆ"

มันคือยังไง ...? ก็แค่เข้าๆออกๆด่าน ให้มันตกลงมากระแทกกันเองแบบสุ่มนี่เอง ดูภาพ 


  



ภาพ 1 เมื่อเมื่อเริ่มเข้าด่านลูกกวาดต่างๆ ยังไม่ตกลงมา Score = 0
ภาพ 2 หลังจากลูกกวาดตกลงมาแล้ว Score ก็ยังคง 0 เช่นเดิม

คุณชอบแบบนี้หรือแบบที่กำลังจะนำเสนอในภาพถัดไปล่ะครับ 

ซึ่งเราอาจจะยังไม่เคยฉุกคิดว่า ทำวิธีแบบนี้ก็ได้ด้วย !!






 **ข้อห้ามก็คือ เราต้องยังไม่ได้ขยับลูกกวาดแม้สักครั้งเดียว ถึงจะใช้ทริคนี้ได้นะครับ และใช้ไม่ได้ในกรณีที่เล่นในเฟซบุคและด่านจับเวลา เพราะเวลาได้นับไปแล้ว เสมือนเราได้เริ่มขยับไปแล้ว ไม่งั้นจะเสียหัวใจฟรีครับ** 





ทำไปเรื่อยๆ จนกว่าเราจะเข้าด่านมา แล้วพบว่าเจลลี่ของเราวางรูปได้สวยและมีคะแนนสูงอยู่ในระดับที่เราพอใจถึงเริ่มเล่นได้




 ดาวน์โหลดได้ที่นี้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น